Welcome to Arisle's Online Store!
0

Tư Vấn - Hỏi Đáp

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp và giải đáp. Nếu bạn còn có những câu hỏi nào khác liên quan đến sản phẩm của ARISLE vui lòng gửi câu hỏi và nhớ ghi rõ tiêu đề câu hỏi cũng như nội dung để nhận được giải đáp nhanh nhất. Xin chân thành cảm ơn quý khách !
Làm thế nào để lấy lại mật khẩu đăng nhập vào Arisle?
Trả lời : Click vào link "Bạn quên mật khẩu" và thực hiện theo hướng dẫn để lấy lại mật khẩu mới hoặc liên hệ Hotline: (028) 39 111 888 để được hỗ trợ.
Làm thế nào để đăng ký tài khoản trên Arisle?
Trả lời : Quý khách bấm nút "Đăng ký" ở góc phải trên cùng màn hình, điền đủ các thông tin theo yêu cầu.
Vì sao tôi không nhận được email kích hoạt tài khoản?
Trả lời : Nếu Quý khách không tìm thấy email kích hoạt trong mục Inbox, vui lòng kiểm tra trong mục Thư rác/Spam/Email hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Arisle qua Hotline: (028) 39 111 888 để được hỗ trợ.
Liên hệ với ai khi phát sinh vấn đề đặt mua hàng?
Trả lời :

Nếu phát sinh vấn đề trong quá trình đặt hàng, chuyển hàng, thanh toán Quý khách có thể gọi điện thoại tới tổng đài (028) 39 111 888 hoặc Hotline 0919 098 909 để nhân viên chăm sóc khách hàng trực tiếp hỗ trợ Quý khách!

Tôi sẽ nhận tiền hoàn trả bằng cách nào?
Trả lời :

Arisle sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng theo 2 hình thức sau:

- Với trường hợp Quý khách đồng ý chuyển sang phiếu mua hàng, Arisle sẽ chủ động gửi cho Quý khách 1 phiếu mua hàng trên http://arisle.com.vn/ (trong 24 giờ kể từ khi nhận lại hàng). Phiếu mua hàng có giá trị 1 năm và bằng với số tiền bạn đã thanh toán (không bao gồm phí vận chuyển và mã giảm giá), sẽ được khấu trừ trong quá trình đặt hàng tiếp theo và có thể áp dụng đồng thời với các mã giảm giá khác!

- Còn với trường hợp Quý khách không đồng ý chuyển sang phiếu mua hàng, Arisle sẽ hoàn tiền lại vào tài khoản cá nhân của Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn tiền nhanh nhất có thể và thời gian hoàn tiền không quá 10 ngày tính từ khi xác nhận hoàn tiền.

Làm thế nào để tôi biết đơn hàng của mình đến đâu rồi?
Trả lời :

Để kiểm tra tình trạng chi tiết đơn hàng, vui lòng đăng nhập vào tài khoản tại http://arisle.com.vn/ để xem thông tin.

Sản phẩm có được bảo hành hay không?
Trả lời :

Arisle có chính sách bảo hành những sản phẩm bị lỗi kỹ thuật như: Sai mẫu mã, bung chỉ, mất nút, lỗi đường may trong vòng 3 tháng kể từ ngày nhận hàng. Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ văn phòng Công ty: 2B-2C-2D-2E đường số 7, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP HCM để được bảo hành.

Làm sao để biết được chất lượng của sản phẩm?
Trả lời :

Mỗi một sản phẩm được đăng trên website http://arisle.com.vn/ đều là những sản phẩm thực tế có tại công ty và có mô tả chi tiết về kiểu dáng cũng như chất liệu. Vì thế, nếu sản phẩm khách hàng nhận được không giống như thông tin trên website, khách hàng có thể đổi lại bất cứ lúc nào.

Hình ảnh sản phẩm trên website có giống ngoài thực tế không?
Trả lời :

Tất cả hình ảnh trên trang website đều được chụp trực tiếp từ sản phẩm thực tế. Mặc dù cố gắng đảm bảo sự đồng nhất về màu sắc giữa sản phẩm và thực tế, tuy nhiên sẽ có 1 vài hạn chế vì chênh lệch độ hiển thị màu.

 

Làm sao để mua hàng trên Arisle?
Trả lời :

Cực kì đơn giản, Quý khách chỉ cần thực hiện theo các bước “Hướng dẫn mua hàng”, hoặc Quý khách có thể gọi điện thoại tới Tổng đài (028) 39 111 888 để được nhân viên tư vấn bán hàng hỗ trợ!

0
GIỎ HÀNG CỦA BẠN
Sản Phẩm SL Thành Tiền
--- --- ---
TỔNG THANH TOÁN 0 VND