WE SHIP WORLD WIDE!

Receive your order within 2-5 business day

WE SHIP WORLD WIDE!

Receive your order within 2-5 business day

0

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp và giải đáp. Nếu bạn còn có những câu hỏi nào khác liên quan đến sản phẩm của ARISLE vui lòng gửi câu hỏi và nhớ ghi rõ tiêu đề câu hỏi cũng như nội dung để nhận được giải đáp nhanh nhất. Xin chân thành cảm ơn quý khách !
Liên hệ với ai khi phát sinh vấn đề đặt mua hàng?
Trả lời : Nếu phát sinh vấn đề trong quá trình đặt hàng, chuyển hàng, thanh toán Quý khách có thể gọi điện thoại tới tổng đài (028) 39 111 888 hoặc Hotline 0919 098 909 để nhân viên chăm sóc khách hàng trực tiếp hỗ trợ Quý khách!
Tôi sẽ nhận tiền hoàn trả bằng cách nào?
Trả lời :

Arisle sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng theo 2 hình thức sau:

- Với trường hợp Quý khách đồng ý chuyển sang phiếu mua hàng, Arisle sẽ chủ động gửi cho Quý khách 1 phiếu mua hàng trên http://arisle.com.vn/ (trong 24 giờ kể từ khi nhận lại hàng). Phiếu mua hàng có giá trị 1 năm và bằng với số tiền bạn đã thanh toán (không bao gồm phí vận chuyển và mã giảm giá), sẽ được khấu trừ trong quá trình đặt hàng tiếp theo và có thể áp dụng đồng thời với các mã giảm giá khác!

- Còn với trường hợp Quý khách không đồng ý chuyển sang phiếu mua hàng, Arisle sẽ hoàn tiền lại vào tài khoản cá nhân của Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn tiền nhanh nhất có thể và thời gian hoàn tiền không quá 10 ngày tính từ khi xác nhận hoàn tiền.

Làm thế nào để tôi biết đơn hàng của mình đến đâu rồi?
Trả lời : Để kiểm tra tình trạng chi tiết đơn hàng, vui lòng đăng nhập vào tài khoản tại http://arisle.com.vn/ để xem thông tin.
Sản phẩm có được bảo hành hay không?
Trả lời : Arisle có chính sách bảo hành những sản phẩm bị lỗi kỹ thuật như: Sai mẫu mã, bung chỉ, mất nút, lỗi đường may trong vòng 3 tháng kể từ ngày nhận hàng. Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ văn phòng Công ty: 93/2 Nguyễn Quý Anh, Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM để được bảo hành.
Làm sao để biết được chất lượng của sản phẩm?
Trả lời : Mỗi một sản phẩm được đăng trên website http://arisle.com.vn/ đều là những sản phẩm thực tế có tại công ty và có mô tả chi tiết về kiểu dáng cũng như chất liệu. Vì thế, nếu sản phẩm khách hàng nhận được không giống như thông tin trên website, khách hàng có thể đổi lại bất cứ lúc nào.
Hình ảnh sản phẩm trên website có giống ngoài thực tế không?
Trả lời : Tất cả hình ảnh trên trang website đều được chụp trực tiếp từ sản phẩm thực tế. Mặc dù cố gắng đảm bảo sự đồng nhất về màu sắc giữa sản phẩm và thực tế, tuy nhiên sẽ có 1 vài hạn chế vì chênh lệch độ hiển thị màu.
Làm sao để biết đặt mua hàng thành công trên Arisle?
Trả lời : Sau khi Quý khách hoàn tất các bước “Đặt mua sản phẩm” trên web http://arisle.com.vn/, mã đơn hàng sẽ được xác lập, đồng thời hệ thống sẽ gửi email thông báo tới địa chỉ email Quý khách dùng để đăng ký trên hệ thống.
Arisle giao hàng thường mất bao lâu?
Trả lời : Đối với TP. HCM và các tỉnh/thành lận cận ARISLE sẽ vận chuyển hàng trong vòng 1-2 ngày. Còn với các tỉnh/thành xa hơn như: Đà Nẵng, Hà Nội, Thái Nguyên,.. ARISLE sẽ chuyển hàng trong thời gian 3 - 5 ngày (không tính ngày nghỉ, lễ).
Arisle có liên hệ trước khi giao hàng không?
Trả lời : Nhân viên bán hàng Arisle sẽ liên lạc với Quý khách khi bắt đầu vận chuyển hàng tới Quý khách theo địa chỉ đăng ký nhận hàng trên website: http://arisle.com.vn/
Tôi muốn thêm/bớt sản phẩm, thay đổi địa chỉ giao hàng?
Trả lời : Quý khách hoàn toàn có thể thực hiện việc thêm/bớt sản phẩm hoặc thay đổi địa chỉ giao hàng bằng cách đăng nhập và thay đổi thông tin trong tài khoản đăng ký trên web https://arisle.com.vn/
0
GIỎ HÀNG CỦA BẠN
Sản Phẩm SL Thành Tiền
--- --- ---
TỔNG THANH TOÁN 0 VND