WE SHIP WORLD WIDE!

Receive your order within 2-5 business day

WE SHIP WORLD WIDE!

Receive your order within 2-5 business day

0

Kiến thức thời trang thể thao

XU HƯỚNG THỜI TRANG GOLF XUÂN-HÈ 2019

Thứ sáu, 15/03/2019, 08:57 GMT+7

Những ngày hè oi bức đang tới, hãy cùng Arisle xem qua những xu hướng thời trang Golf Xuân-Hè 2019 đang được các người chơi quan tâm.

Những chiếc quần shorts

Một chiếc quần shorts luôn là đại diện và là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho mùa Hè. Sự thoải mái, trẻ trung của những chiếc quần shorts luôn tạo cho người mặc một phong cách năng động, tràn đầy năng lượng khi ra sân.

MJ5C7708

(Những chiếc quần shorts với gam màu nổi bật đang dần được các Golfer ưa chuộng)

Không còn chỉ là những gam màu trung tính như trắng, đen, xám người chơi Golf hè này đã bắt đầu chọn lựa những gam màu nổi bật hơn như xanh dương, xanh xám... Đồng thời, sự thay đổi về phom dáng cũng là điều gây chú ý, qua rồi thời của những chiếc quần shorts golf với ống rộng, các thiết kế mới ngày nay có phần gọn gàng, ôm vừa đủ tạo cho người mặc phong thái chỉn chu hơn.

Gam màu xanh Olive

DSC_1279

(Quần dài Golf với gam màu xanh Olive tạo vẻ khỏe mạnh, nam tính cho người mặc)

Không chỉ nằm trong thời trang Golf, màu xanh Olive vẫn đang được các nhà mốt hết sức cưng chiều vì tính thời thượng, độc đáo và mới lạ. Các item thời trang Golf màu xanh Olive tạo cho người mặc vẻ khỏe khoắn, có phần gai góc và ấn tượng.

Phá cách với họa tiết nổi bật

DSC_1406

(Trang phục với gam màu nổi bật vầ họa tiết ấn tượng làm mùa Hè 2019 thêm sinh động)

Nếu như trước đây, sự lựa chọn của người chơi golf vô cùng hạn hẹp và nhàm chán khi các trang phục golf luôn bị đóng khung và gò bó trong những khuôn mẫu nghiêm túc, đơn giản và có phần “nhạt nhẽo” thì mùa Hè 2019 là thời điểm của các trang phục Golf với các họa tiết và gam màu nổi bật. Các sản phẩm với gam màu như xanh lá, xanh ngọc bích, đỏ, cam... cùng những hoạt tiết lớn, logo thương hiệu làm họa tiết, tất cả làm cho bức tranh thời trang golf Hè 2019 thêm sinh động.

Ý kiến của bạn
0
GIỎ HÀNG CỦA BẠN
Sản Phẩm SL Thành Tiền
--- --- ---
TỔNG THANH TOÁN 0 VND